SỬ DỤNG DỊCH VỤ LUẬT SƯ THEO CÁCH CHUYÊN NGHIỆP HẠN CHẾ RỦI RO  - TIẾT KIỆM CHI PHÍ

+  Tư vấn- tranh tụng pháp luật Dân sự, pháp luật Thừa kế - Di chúc, pháp luật về Hợp đồng và các giao dịch, tranh chấp dân sự khác theo quy định pháp luật;

+  Tư vấn - tranh tụng pháp luật Hình sự và quy định liên quan đến tố tụng hình sự (cấu thành tội phạm, khung hình phạt, tội danh, tình tiết giảm nhẹ, tình tiết tăng nặng trách nhiệm hình sự...)

+  Tư vấn tranh tụng pháp luật về Đất đai (tranh chấp đất đai, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, mua bán, chuyển nhượng quyền sở hữu nhà, đất, thu hồi đất đai, bồi thường về đất, hỗ trợ tái định cư...);

+  Tư vấn tranh tụng pháp luật Hôn nhân gia đình (Kết hôn và điều kiện kết hôn, thủ tục ly hôn, quyền nuôi con sau ly hôn, vấn đề tài sản chung, tài sản riêng vợ chồng...);

+  Tư vấn tranh tụng pháp luật về Doanh nghiệp và tranh chấp Kinh doanh – Thương mại, pháp luật Sở hữu trí tuệ;

+  Tư vấn tranh tụng pháp luật về Thuế (quy định pháp luật về kê khai thuế, kế toán thuế, thuế thu nhập cá nhân, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế giá trị gia tăng, khiếu nại, thanh tra, kiểm tra thuế...);

+  Tư vấn tranh tụng pháp luật Lao động (tranh chấp về hợp đồng lao động, chấm dứt hợp đồng lao động, kỷ luật lao động, sa thải, buộc thôi việc...), pháp luật về Bảo hiểm (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, trợ cấp thất nghiệp...) tư vấn về thủ tục hành chính;

+  Tư vấn tranh tụng và đại diện pháp luật trong các lĩnh vực khác.

Thủ tục ly hôn nhanh

Thực tiễn việc giải quyết ly hôn ở toà án các quận huyện có nhiều sự khác nhau về thời gian, trình tự, yêu cầu về xác nhận tình trạng hôn nhân, hoà giải địa phương........, hồ sơ, đơn ly hôn, mỗi toà án yêu cầu khác nhau về đơn, về thủ tục và các văn bản đi kèm trong hồ sơ cũng không thống nhất gây khó khăn cho quý khách, tốn kém chi phí và thời gian, với mục đích giúp quý khách hiểu và giải quyết vấn đề được toàn diện.

Tranh chấp đất đai - nhà ở

Lĩnh vực tư vấn luật, giải quyết tranh chấp đất đai - nhà ở là một trong những lĩnh vực chúng tôi tư vấn đại diện pháp lý. Lĩnh vực này do nhóm Luật sư đất đai, Luật sư nhà đất phụ trách sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp hiệu quả nhất cho khách hàng. Đồng thời bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho quý khách. Văn phòng luật sư cung cấp đến quý khác các dịch vụ:

Bào chữa vụ án hình sự - Các tội phạm

Tư vấn và giúp khách hàng, bị can, bị cáo tìm các chứng cứ ngoại phạm hoặc loại trừ trách nhiệm hình sự, lỗi trong Tố tụng hình sự. Tư vấn và giúp khách hàng, bị can, bị cáo nhận thức rõ được quyền và nghĩa vụ của họ trong điều kiện, hoàn cảnh thực tại, trên cơ sở đó đối chiếu với quy định của pháp luật tư vấn và hướng dẫn khách hàng, bị can, bị cáo khai khi bị hỏi cung trước các cơ quan tiến hành tố tụng hoặc trước phiên Tòa tránh tình trạng bị ép cung, mớm cung, dụ cung nhằm minh oan, miễn hoặc giảm nhẹ trách nhiệm hình sự.

Bồi thường thu hồi nhà đất

Bồi thường khi nhà nước thu hồi đất đang là một trong những vấn đề nhức nhối tại Việt Nam hiện nay. Theo kết quả báo cáo hàng năm các vụ việc kiếu nại, khiếu kiện xảy ra ở Việt Nam thì có tới trên 60% phát sinh trong hoạt đồng bồi thường khi nhà nước thu hồi đất. Vậy do đâu mà hoạt động bồi thường khi nhà nước thu hồi đật lại gặp phải những kho khăn như vậy?

Thành lập công ty - Thay đổi giấy phép KD

Thời gian, Phí trọn gói thành lập công ty : 3- 6 ngày làm việc, phí : 2.500.000 VNĐ.
Khách hàng muốn sử dụng các gói dịch vụ với thời gian khác nhau vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi.

Quyền nuôi con - tài sản chung khi ly hôn

Khi ly hôn vợ chồng sẽ đều có quyền bình đẳng với nhau trong vấn đề con cái, trong đó quyền được nuôi con sau khi ly hôn được pháp luật công nhận và quy định tại Luật hôn nhân gia đình 2014, quan hệ về tài sản chung của vợ chồng. Khi ly hôn việc phân chia tài sản được đặt ra, vì vậy việc nắm rõ những quy định của pháp luật liên quan đến chế độ tài sản chung vợ chồng cũng như những nguyên tắc phân chia tài sản chung sẽ giúp cho việc giải quyết các tranh chấp mâu thuẫn của vợ chồng trong vấn đề về tài sản.

Tư vấn thu hồi nợ

Sau khi tiếp nhận hồ sơ nợ và thấy hồ sơ nợ có cơ sở kiện đòi. Văn phòng luật sư chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng dịch vụ pháp lý kiện đòi nợ với khách hàng. Đồng thời khách hàng sẽ ủy quyền cho Văn phòng luật sư chúng tôi được quyền đòi nợ. Mọi thủ tục giấy tờ chúng tôi cung cấp cho khách hàng.