TƯ VẤN THU HỒI NỢ

1 – Cung cấp giấy tờ liên quan đến khoản nợ:
– Hợp đồng kinh tế; Biên bản thanh lý hợp đồng; Biên bản nghiệm thu công trình; Chứng từ xác nhận nợ; Biên bản đối chiếu công nợ, cam kết trả nợ, thời hạn thanh toán….
– Thông tin ban đầu liên quan đến khách nợ: Họ tên, địa chỉ nơi cư trú, các mối quan hệ gia đình, xã hội, nhân thân…
– Các thông tin khác tùy thuộc vào từng vụ việc cụ thể cũng như yêu cầu của Công ty.

2 – Điều tra xác minh: (Sau khi nhận được hồ sơ yêu cầu thu nợ của khách hàng, Công ty Dân An sẽ tiến hành điều tra xác minh)
–  Tính hợp pháp của hồ sơ vụ việc – các tài liệu liên quan đến công nợ
–  Địa chỉ nơi cư trú, địa chỉ thực tế của khách nợ
–  Khả năng tài chính của khách nợ
–  Hoạt động kinh doanh, các mối quan hệ của khách nợ

Công ty chúng tôi nhận được các giấy tờ hợp pháp liên quan đến khoản nợ, Công ty sẽ tiến hành các biện pháp thu thập thông tin nhanh nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

3 – Ký kết hợp đồng:
Sau khi thẩm định hồ sơ, Công ty sẽ thông báo cho khách hàng biết để thống nhất ký kết hợp đồng.
Nếu vì một lý do nào đó Công ty không thể tiến hành thu nợ thì Công ty sẽ thông báo cho khách hàng. Đồng thời sẽ tư vấn cho khách hàng những vấn đề liên quan.

* Ý kiến của khách hàng:
Công ty tiếp nhận tất cả những ý kiến phản hồi của khách hàng đối với kết quả thẩm định.
Công ty có trách nhiệm xem xét trả lời khách hàng một cách đầy đủ, thỏa đáng. Trong thời hạn 10 ngày để khách hàng xem xét có ký hợp đồng với Công ty hay không.

Dịch vụ tư vấn thu hồi nợ

Các loại nợ mà Văn phòng luật sư chúng tôi có thể đảm nhận kiện đòi gồm :Nợ phát sinh từ vay, mượn tài sản nhưng không thanh toán

- Nợ phát sinh từ vi phạm hợp đồng ( Bao gồm các loại hợp đồng ). Nợ phát sinh từ trách nhiệm ngoài hợp đồng . . .

Nợ xấu và giải pháp

Đây thực chất là các giao dịch: dân sự, kinh tế, thương mại, lao động... thông qua hình thức hợp đồng bằng văn bản hoặc không bằng văn bản và khi một trong các bên vi phạm nghĩa vụ trong hợp đồng(gồm cả thanh toán) thì phát sinh nợ.

Tư vấn trả nợ

Hiện nay việc vay tiền giữa các cá nhân dẫn đến tình trạng mất khả năng thanh toán rất phổ biến, thông thường đó là sự tự nguyện giữa bên vay và bên cho vay chứ không hề có việc ép buộc hay móc ngoặc để chiếm đoạt tiền, bên vay thậm chí đã trả lãi, trả gốc và tài sản bảo đảm tiền vay cũng được thực hiện, bên vay cũng không cố tình không trả nợ theo thỏa thuận, nhưng vì lý do kinh tế mà không thể trả được nợ.

Dùng vũ lực đòi nợ và hậu quả

Khi đòi nợ không được nhiều người đã tìm đến nhiều cách thức đòi nợ kiểu, dùng vũ lực, đe dọa dùng vũ lực, xã hội đen. Và như vậy liệu cách đòi nợ đó có phạm luật?