Thưa Quý khách :

Thực tiễn việc giải quyết ly hôn ở toà án các quận huyện có nhiều sự khác nhau về thời gian, trình tự, yêu cầu về xác nhận tình trạng hôn nhân, hoà giải địa phương........, hồ sơ, đơn ly hôn, mỗi toà án yêu cầu khác nhau về đơn, về thủ tục và các văn bản đi kèm trong hồ sơ cũng không thống nhất gây khó khăn cho quý khách, tốn kém chi phí và thời gian, với mục đích giúp quý khách hiểu và giải quyết vấn đề được toàn diện.

I. TƯ VẤN LUẬT HÔN NHÂN GIA ĐÌNH

1. Tư vấn thủ tục ly hôn, ly hôn thuận tình, ly hôn đơn phương, thủ tục ly hôn có yếu tố nước ngoài;
  2. Tư vấn các căn cứ cho ly hôn, hủy hết hôn trái pháp luật;
  3. Tư vấn về quyền nuôi con, nhận con nuôi;
  4. Tư vấn các quy định về trông nom, chăm sóc, giáo dục, nuôi dưỡng con sau ly hôn;
  5. Tư vấn về cấp dưỡng con khi ly hôn;
  6. Tư vấn nguyên tắc chia tài sản khi ly hôn và thủ tục chia tài sản;
  7. Tư vấn thủ tục xác nhận tài sản riêng của vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân;
  8. Tư vấn thủ tục xin nhận con nuôi trong nước và có yếu tố nước ngoài, thủ tục xin nhận con ngoài giá thú;
  9. Tư vấn về việc thực hiện nghĩa vụ cấp dưỡng cho con, cha mẹ;
  10. Tư vấn các vấn đề khác liên quan đến luật hôn nhân gia đình…
  11. Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ Tư vấn thủ tục đăng ký kết hôn với người nước ngoài, kết hôn với việt kiều.

Tư vấn giải quyết ly hôn nhanh:

1. Thuận tình ly hôn(hai vợ chồng đồng thuận ly hôn)
  2. Đơn phương ly hôn(ly hôn theo yêu cầu 01 bên)
  3. Ly hôn có yếu tố nước ngoài.

Tư vấn luật hôn nhân gia đình

II. LUẬT SƯ TRONG CÁC TRANH CHẤP HÔN NHÂN GIA ĐÌNH

Liên quan đến lĩnh vực giải quyết tranh chấp hôn nhân, chúng tôi giải quyết:

1. Tranh chấp chia tài sản khi ly hôn;
  2. Tranh chấp về chia tài sản chung của vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân;
  3. Tranh chấp quyền nuôi con khi ly hôn, về thay đổi người trực tiếp nuôi con sau khi ly hôn;
  4. Tranh chấp về xác định cha, mẹ cho con hoặc xác định con cho cha, mẹ;
  5. Tranh chấp về cấp dưỡng khi ly hôn và sau ly hộn;
  6. Yêu cầu hủy việc kết hôn trái pháp luật;
  7. Yêu cầu ly hôn có yếu tố nước ngoài;
  8. Yêu cầu công nhận thuận tình ly hôn, nuôi con, chia tài sản khi ly hôn;
  9. Yêu cầu công nhận sự thỏa thuận về thay đổi người trực tiếp nuôi con sau khi ly hôn;
  10. Yêu cầu hạn chế quyền của cha, mẹ đối với con chưa thành niên hoặc quyền thăm nom con sau khi ly hôn;

Văn phòng Luật sư cung cấp dịch vụ luật sư tham gia giải quyết tranh chấp tại các cấp Toà án, bao gồm:

1. Hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng trình tự thủ tục khởi kiện, thời hiệu khởi kiện, điều kiện khởi kiện, tư cách chủ thể và soạn đơn khởi kiện gửi đến Tòa án có thẩm quyền. Kiến nghị các cơ quan tiến hành tố tụng liên quan khi ban hành những quyết định không đúng thủ tục, trình tự…Ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.
  2. Soạn thảo đơn từ và các giấy tờ liên quan khác cho đương sự;
  3. Tham gia tố tụng với tư cách là luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho thân chủ tại tòa án các cấp;

Tranh chấp đất đai - nhà ở

Lĩnh vực tư vấn luật, giải quyết tranh chấp đất đai - nhà ở là một trong những lĩnh vực chúng tôi tư vấn đại diện pháp lý. Lĩnh vực này do nhóm Luật sư đất đai, Luật sư nhà đất phụ trách sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp hiệu quả nhất cho khách hàng. Đồng thời bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho quý khách. Văn phòng luật sư cung cấp đến quý khác các dịch vụ:

Bào chữa vụ án hình sự - Các tội phạm

Tư vấn và giúp khách hàng, bị can, bị cáo tìm các chứng cứ ngoại phạm hoặc loại trừ trách nhiệm hình sự, lỗi trong Tố tụng hình sự. Tư vấn và giúp khách hàng, bị can, bị cáo nhận thức rõ được quyền và nghĩa vụ của họ trong điều kiện, hoàn cảnh thực tại, trên cơ sở đó đối chiếu với quy định của pháp luật tư vấn và hướng dẫn khách hàng, bị can, bị cáo khai khi bị hỏi cung trước các cơ quan tiến hành tố tụng hoặc trước phiên Tòa tránh tình trạng bị ép cung, mớm cung, dụ cung nhằm minh oan, miễn hoặc giảm nhẹ trách nhiệm hình sự.

Bồi thường thu hồi nhà đất

Bồi thường khi nhà nước thu hồi đất đang là một trong những vấn đề nhức nhối tại Việt Nam hiện nay. Theo kết quả báo cáo hàng năm các vụ việc kiếu nại, khiếu kiện xảy ra ở Việt Nam thì có tới trên 60% phát sinh trong hoạt đồng bồi thường khi nhà nước thu hồi đất. Vậy do đâu mà hoạt động bồi thường khi nhà nước thu hồi đật lại gặp phải những kho khăn như vậy?

Thành lập công ty - Thay đổi giấy phép KD

Thời gian, Phí trọn gói thành lập công ty : 3- 6 ngày làm việc, phí : 2.500.000 VNĐ.
Khách hàng muốn sử dụng các gói dịch vụ với thời gian khác nhau vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi.

Quyền nuôi con - tài sản chung khi ly hôn

Khi ly hôn vợ chồng sẽ đều có quyền bình đẳng với nhau trong vấn đề con cái, trong đó quyền được nuôi con sau khi ly hôn được pháp luật công nhận và quy định tại Luật hôn nhân gia đình 2014, quan hệ về tài sản chung của vợ chồng. Khi ly hôn việc phân chia tài sản được đặt ra, vì vậy việc nắm rõ những quy định của pháp luật liên quan đến chế độ tài sản chung vợ chồng cũng như những nguyên tắc phân chia tài sản chung sẽ giúp cho việc giải quyết các tranh chấp mâu thuẫn của vợ chồng trong vấn đề về tài sản.

Tư vấn thu hồi nợ

Sau khi tiếp nhận hồ sơ nợ và thấy hồ sơ nợ có cơ sở kiện đòi. Văn phòng luật sư chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng dịch vụ pháp lý kiện đòi nợ với khách hàng. Đồng thời khách hàng sẽ ủy quyền cho Văn phòng luật sư chúng tôi được quyền đòi nợ. Mọi thủ tục giấy tờ chúng tôi cung cấp cho khách hàng.

Luật sư tư vấn - Tranh tụng - Đại diện

Mọi thắc mắc pháp lý sẽ được luật sư, chuyên gia pháp lý tư vấn, hỗ trợ giải đáp trên tinh thần trách nhiệm.