Tư vấn luật

Luật sư hành chính là luật sư chuyên tư vấn, bảo vệ thân chủ trong các vụ án hành chính và các thủ tục khiếu nại, tố cáo liên quan đến hoạt động của cán bộ, cơ quan nhà nước.

Luật sư của chúng tôi chuyên tư vấn về lĩnh vực hành chính như sau:

– Tư vấn thủ tục kiện ra tòa, thủ tục khởi kiện dân sự; Tư vấn thủ tục giải quyết vụ án hành chính;

– Tư vấn thủ tục giải quyết khiếu nại, thủ tục giải quyết khiếu nại, tố cáo;

– Tư vấn các thủ tục hành chính khác;

Tham gia tố tụng tại tòa án các vụ án hành chính sau:

* Khiếu kiện quyết định hành chính, hành vi hành chính về quản lý đất đai trong trường hợp giao đất, cho thuê đất, thu hồi đất, trưng dụng đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; bồi thường, hỗ trợ, giải phóng mặt bằng, tái định cư; cấp hoặc thu hồi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; gia hạn thời hạn sử dụng đất;

* Khiếu kiện quyết định hành chính, hành vi hành chính trong việc cấp, thu hồi giấy phép về xây dựng cơ bản, sản xuất, kinh doanh; giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và chứng chỉ hành nghề hoặc khiếu kiện quyết định hành chính, hành vi hành chính khác liên quan đến hoạt động kinh doanh, tài chính của thương nhân;

* Khiếu kiện quyết định hành chính, hành vi hành chính liên quan đến thương mại hàng hóa quốc tế hoặc trong nước;

* Khiếu kiện quyết định hành chính, hành vi hành chính trong việc trưng dụng, trưng mua, tịch thu tài sản;

* Khiếu kiện quyết định hành chính, hành vi hành chính trong việc áp dụng thuế, thu thuế, truy thu thuế;

* Khiếu kiện quyết định hành chính, hành vi hành chính trong việc áp dụng phí, thu phí, lệ phí; thu tiền sử dụng đất;

* Khiếu kiện quyết định hành chính, hành vi hành chính trong quản lý nhà nước về sở hữu trí tuệ và chuyển giao công nghệ;

* Khiếu kiện quyết định hành chính, hành vi hành chính trong quản lý nhà nước về đầu tư;

* Khiếu kiện quyết định hành chính, hành vi hành chính về quản lý hộ tịch;

LIÊN HỆ LUẬT SƯ TƯ VẤN - GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP : 0989.031. 643

Soạn thảo hồ sơ khởi kiện

HỒ SƠ KHỞI KIỆN là một trong những yếu tố quan trọng để tòa án xem xét và thụ lý vụ án, vô cùng quan trọng

Khiếu nại - tố cáo

Tư vấn, đại diện giải quyết tố cáo đảm bảo quyền lợi cho cá nhân, tổ chức

Luật sư đại diện

Thương lượng, hoà giải, giải quyết tranh chấp trong và ngoài tố tụng cho cá nhân, tổ chức.